Chiến lược tiếp thị mang tính cách mạng cho hoạt động của bạn

Chiến lược tiếp thị mang tính cách mạng cho hoạt động của bạn

đặt mục tiêu cho tiếp thị thanh chiến lược

Được đăng bởi Michael Elkins ngày 2 tháng 1, 2018

Các hoạt động của Bar phải đối mặt với tất cả các thách thức tiếp thị truyền thống của các nhà hàng, nhưng họ có một số vấn đề duy nhất liên quan đến rủi ro của việc quảng bá việc uống rượu quá mức và phục vụ khách hàng bị say rượu. Các quán bar cũng phải thương lượng phục vụ thức ăn trong một môi trường thường đông đúc, ồn ào và ngắt kết nối từ nhà bếp.

Bạn cần phải rất cẩn thận khi bán rượu không đụng đến luật rượu vang, rượu bia và rượu địa phương. Nhiều khu vực pháp lý giới hạn khả năng của bạn để quảng cáo hoặc cung cấp khuyến khích uống rượu và giá "giờ hạnh phúc". Tuy nhiên, có rất nhiều công việc xung quanh như giảm giá các loại rượu "top shelf", đồ uống có chữ ký sử dụng kỹ thuật hỗn hợp phân tử và chiết khấu thực phẩm để bổ sung cho việc mua đồ uống.

Xác định mục tiêu tiếp thị của bạn

Cuối cùng, mục tiêu của bạn là tăng doanh thu và lợi nhuận lớn hơn, nhưng mơ hồ, các mục tiêu chung là rất khó theo dõi và đạt được. Các mục tiêu tiếp thị quầy bar của bạn có thể là tăng doanh số bán rượu, tạo ra tiếng nói xã hội cho doanh nghiệp của bạn, thu hút các phân đoạn nhân khẩu học chính - chẳng hạn như millennials - hoặc để mọi người ở lại lâu hơn và tiêu nhiều tiền hơn. Bạn có thể muốn giới thiệu một thực đơn mới hoặc một dòng chữ của đồ uống có cồn và không chứa cồn. Bạn có thể muốn biến thanh của bạn thành một địa điểm giải trí. Đặt ra một số mục tiêu có thể đo lường được và đo lường được là một chính sách phù hợp cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị hoặc kinh doanh nào.

Bất kể mục tiêu và chiến lược của bạn, bạn cần phải nghiên cứu bất kỳ quy định liên quan đến rượu ở địa phương để bạn không gặp rắc rối pháp lý. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các ý tưởng quảng cáo đều phù hợp với mọi loại bar. Ví dụ, tổ chức một sự kiện nếm rượu vang cổ điển có thể là không thích hợp cho một khu phố quầy bar và nướng. Bạn nên luôn luôn điều chỉnh bất kỳ quảng cáo thanh nào cho khách hàng mục tiêu, không gian sẵn có và thông tin giá cả, nhưng những gợi ý sau đây sẽ kích hoạt một số ý tưởng tiếp thị sáng tạo:

Bao bọc Truyền thông xã hội

Nền tảng phương tiện truyền thông xã hội bây giờ kết nối những người có cùng sở thích theo những cách vô song. Millennials thường xây dựng một cuộc sống xã hội tích cực bằng cách kết nối với những người sống gần đó thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Các ý tưởng tiếp thị truyền thông xã hội cho hoạt động thanh toán bao gồm các khả năng sau:

  • Các ưu đãi về xã hội-thành viên

    Quảng cáo đặc biệt cho các nhóm xã hội cụ thể có thể mở rộng hồ sơ xã hội của bạn và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

  • Kết hợp các ý tưởng do người dùng tạo

    Bạn có thể tổ chức một cuộc thi do người dùng tạo ra trên các trang web xã hội khác nhau để lấy ý tưởng về các loại thực phẩm mới, đồ ăn nhẹ, đồ uống và các chủ đề.

  • Nuôi trồng các nhóm cộng đồng

    Phương tiện truyền thông xã hội là nền tảng lý tưởng để quảng cáo không gian cho các nhóm cộng đồng, gây quỹ, đêm casino để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện và các sự kiện khác.

  • Tương tác với những người nổi tiếng và người nổi tiếng

    Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để liên hệ với người nổi tiếng địa phương và những người có ảnh hưởng và thuyết phục họ quảng bá ý tưởng, nguyên nhân hoặc sản phẩm tại quầy bar của bạn.

  • Tạo bài đăng có liên quan

    Đăng ảnh, bài viết, Tweets và video giới thiệu khái niệm và khách hàng của quầy bar.

  • Tổ chức các sự kiện bất thường

    Bạn có thể khuyến khích khách hàng của bạn mời bạn bè của họ đến những cuộc tụ tập ngẫu hứng bằng cách tổ chức một cuộc thi không chính thức để xem ai có thể thu hút được nhiều bạn đồng nghiệp, thành viên trong nhóm hay bạn bè của bạn.

  • Khuyến khích Chia sẻ

    Khuyến khích khách của bạn chia sẻ hình ảnh về thực phẩm, đồ khai vị và đồ uống đầy màu sắc của bạn. Bạn có thể chia sẻ các bài đăng này trên một dấu hiệu kỹ thuật số hoặc màn hình lớn.

  • Kết hợp nội dung do người dùng tạo ra trong tiếp thị của bạn

    Chia sẻ ảnh, đánh giá, trình diễn karaoke và các nội dung khác do người dùng tạo ra có thể thu hút được sự quảng bá tốt, khuyến khích giới thiệu và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.

  • Đăng ký nhân viên của bạn

    Nhân viên quầy bar của bạn phụ thuộc vào lời khuyên, vì vậy mỗi máy chủ được tự nhiên đầu tư vào thành công của bạn. Khuyến khích nhân viên của bạn chia sẻ thông tin về các sự kiện, thức ăn và đồ uống của quán bar trên Instagram, Facebook và Twitter. Các bài đăng này không cần phải phức tạp - các máy chủ chỉ có thể nói rằng họ đang làm việc và thanh đang chạy một đặc biệt tuyệt vời.

bar đồ uống giải khát

Sử dụng các xu hướng ẩm thực sáng tạo để thu hút khách hàng

Cả hai quán bar và nhà hàng đều tạo ra sự công khai và thu hút khách hàng bằng cách áp dụng những ý tưởng từ ẩm thực phân tử và mixology. Phong trào hỗn hợp phân tử lần đầu tiên được đặt tên và giới thiệu ở Tây Ban Nha vào năm 2003 bởi đầu bếp Ferran Adrià. Ban đầu, Adrià đã phát triển một kỹ thuật tạo cầu, làm cho chất lỏng trở thành những quả cầu đầy màu sắc. Những quả cầu này có thể tạo cảm hứng nghệ thuật cho cocktail và thường mang lại hương vị mạnh mẽ.

Các kỹ thuật khác đã trở thành phổ biến cho việc tạo ra các loại bọt, đồ uống có lớp, gel và đồ uống thay đổi màu sắc khi bạn uống chúng. Trộn đồ uống đã trở thành một nghệ thuật trong thế giới cạnh tranh của quảng cáo thanh, và các chủ sở hữu thanh có thể thu hút millennial và hipster đô thị với đồ uống kết hợp ma thuật và nghệ thuật hóa trang. Các thiết bị đặc biệt cho thanh thời trang hiện nay bao gồm nitơ lỏng, dehydrators, công cụ làm kẹo, ngọn đuốc, khuôn mẫu và thiết bị đánh. Sáng tạo hỗn hợp thường có các chất bọt, thạch, cocktail ăn được, hương thơm truyền và chất lỏng có thể đình chỉ các thành phần rắn.

Các vấn đề thiết kế ảnh hưởng đến các thanh

Có một số vấn đề thiết kế nội thất ảnh hưởng đến quán bar , mà chủ sở hữu hiểu biết địa chỉ để làm cho các cơ sở thoải mái hơn và hấp dẫn cho khách hàng. Trang trí cho những dịp đặc biệt là rất quan trọng, và quán bar thường chọn lắp đặt tủ lạnh và các khu vực chuẩn bị đặt hàng để chuẩn bị thức ăn cho khách hàng quầy bar. Điều quan trọng là phải xác định khu vực quầy bar gần nhà vệ sinh. Ánh sáng thường mờ. Nếu bạn có kế hoạch để có karaoke hoặc giải trí, sẽ rất hữu ích để cài đặt cơ sở hạ tầng để tạo ra một sân khấu và phát sóng âm thanh.

GPS Marketing

Tiếp thị dựa trên vị trí di động là một công cụ mạnh mẽ cho các quán bar và nhà hàng. Một cuộc khảo sát ở Anh cho thấy 66% các nhà tiếp thị tin rằng tiếp thị dựa trên vị trí đem lại những cơ hội quảng cáo quảng cáo hứa hẹn nhất cho việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số. Bạn có thể nhắm mục tiêu những người ở rạp hát lân cận hoặc sự kiện thể thao gần đó khi họ rời khỏi và mời họ dừng lại để thưởng thức cocktail, bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ.

Chìa khóa thành công là cung cấp thông điệp cá nhân vào đúng thời điểm cho những người ở gần. Mọi người sẵn sàng chia sẻ dữ liệu vị trí của họ trên thiết bị di động của họ và bạn có thể gửi tin nhắn tùy chỉnh dựa trên nơi họ xảy ra như:

  • Thông điệp bằng ngôn ngữ của họ
  • Đề xuất kịp thời cho việc mở rộng hoạt động giải trí vào buổi tối của họ
  • Ưu đãi đặc biệt để trả lời tin nhắn của bạn
  • Đặt phòng bàn di động cho một nhóm lớn
  • Nhắm mục tiêu triển vọng dựa trên tuổi tác
  • Khuyến khích mọi người thư giãn sau một ngày bận rộn

Tasting Events

Những người yêu thích kinh doanh xã hội, những cặp đôi cao cấp và những người say mê nước giải khát đều được hưởng các sự kiện nếm thử, và có thể bao gồm bia, rượu vang, đồ uống có chữ ký, đồ uống không chứa cồn và ngay cả cà phê và trà. Bạn có thể nhận được rất nhiều mile khuyến mãi bằng cách tổ chức một sự kiện nếm bia-từ-quanh-thế giới hoặc nếm bia thủ công. Nếu bạn mang bia thủ công, quảng bá chúng có thể thu hút millennial, những người hâm mộ bia và những người tò mò về xu hướng nghề thủ công bia.

Những sự kiện nếm có thể có chủ đề - chẳng hạn như tinh thần đặc biệt, nước xuất xứ, đồ uống lễ hội lễ hội và các khái niệm sáng tạo khác. Các sự kiện nếm thực phẩm theo menu cũng có thể thu hút đám đông thanh nhàn nơi khách có thể nếm thử các món ăn, đồ khai vị và đồ uống khác nhau. Hãy xem xét thu hút việc nhận được lời mời trên điện thoại của bạn để thưởng thức món cocktail trong khi lấy mẫu tapas ngay khi bạn đang đi bộ qua quầy bar cung cấp.

Tài trợ cho đội thể thao địa phương

Hầu hết các quán bar phụ thuộc nhiều vào khách hàng lặp lại, và mọi người có thể rất đặc biệt về bầu không khí trong quán bar và những người bảo trợ của họ. Một trong những cách dễ dàng nhất để thu hút khách hàng thường xuyên có cùng quan điểm là bảo trợ một đội thể thao địa phương. Bạn có thể chọn các đội chuyên nghiệp, cao đẳng hoặc thậm chí là trường học, và bạn có thể mời các thành viên trong nhóm tự thưởng thức bữa ăn hoặc uống sau một trận đấu địa phương.

Có rất nhiều khả năng quảng cáo cho các nhóm địa phương bao gồm hàng hoá có thương hiệu, hồ bơi trò chơi, phát sóng trực tiếp, hàng thể thao và các cuộc thi thể thao ngớ ngẩn. Thanh của bạn cũng có thể tổ chức các đội thể thao ảo và các giải đấu - đặc biệt là cho các sự kiện vô địch.

Tạo quảng bá với sự kiện và pha nguy hiểm

Các sự kiện quảng bá thành công trong thanh quảng cáo bao gồm thu thập thông tin về thanh bar, săn bắt thợ săn, cuộc thi, sự kiện trong lễ hội và giải trí. Các sự kiện tiếp thị du kích - như đăng các dấu hiệu về các tòa nhà bị bỏ rơi, dọn dẹp graffiti trong thành phố và nhân viên costuming cho Halloween hoặc kết hợp với một bộ phim bom tấn hoặc giải vô địch thể thao có thể tạo ra nhiều quảng cáo trên Internet và trong các phương tiện truyền thông truyền thống .

Sống Lớn với Đặt hàng Ngay

Lợi nhuận của Bar thường tập trung chỉ trong vài giờ trước và sau nửa đêm. Điều đó có nghĩa là điều quan trọng là tăng tốc dịch vụ, nhận đơn đặt hàng nhanh chóng và vẫn có thời gian để thu hút khách hàng và đánh giá sự rõ ràng của mỗi người bảo trợ. Một giao diện đơn giản và di động - chẳng hạn như hệ thống POS giá cả phải chăng được cung cấp bởi Waiterio - có thể nhanh chóng gửi các đơn đặt hàng uống đến người phục vụ, giảm bớt những sai lầm và thời gian rảnh để các máy chủ kết nối với khách hàng.

Trong thế giới kết nối hiện nay, các quán bar phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để thu hút những người độc thân hợp thời với thu nhập và người kinh doanh cao, những người muốn làm khách hàng vui vẻ. Các hoạt động của Bar phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phòng khách, phòng raves, các sự kiện được tổ chức riêng và các câu lạc bộ bật lên. Tuy nhiên, việc phát triển ý tưởng sáng tạo phù hợp với đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn có thể đảm bảo khách hàng ổn định, tăng lợi nhuận và thiết lập thanh của bạn như một hangout địa phương phổ biến cho khách hàng mục tiêu nhân khẩu học của bạn.

Phát triển công việc kinh doanh thực phẩm của bạn với Waiterio POS

Tham gia 40.000 nhà hàng bằng cách sử dụng hệ thống điểm bán hàng waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

Tải xuống miễn phí

Bài viết gần đây