Cơ sở hạ tầng công nghệ thiết yếu cho nhà hàng kết nối hôm nay

Cơ sở hạ tầng công nghệ thiết yếu cho nhà hàng kết nối hôm nay

đầu tư một cách khôn ngoan trong công nghệ đa năng

Được đăng bởi Michael Elkins ngày 13 tháng 12, 2017

Bạn không cần một trung tâm chỉ huy kỹ thuật số để sử dụng công nghệ hiệu quả để xây dựng thương hiệu nhà hàng của bạn, thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng để nhận ra vai trò mà công nghệ đóng cho các nhà hàng ngày nay. Công nghệ bao gồm kỹ thuật số và công cụ và thiết bị tiên tiến, nhưng bài viết này khám phá công nghệ kỹ thuật số cho các nhà hàng. Tiện ích thú vị nhưng ít quan trọng hơn đối với đầu bếp giàu kinh nghiệm, những người luôn có thể tìm thấy những giải pháp hữu hiệu.

Công nghệ thúc đẩy giao tiếp hai chiều với khách hàng của bạn và cung cấp cho bạn những cách mới để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn và các nguồn thu nhập thay thế khác như dịch vụ ăn uống. Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội cung cấp các cơ hội tiếp thị và quảng cáo vô song như tổ chức các cuộc thi nhiếp ảnh do khách hàng tạo ra, khuyến khích mọi người mời bạn bè của họ đến các buổi họp mặt ngẫu nhiên tại nhà hàng của bạn và chia sẻ bài đánh giá, hình ảnh ăn uống và hình ảnh các món ăn của bạn.

Trong giai đoạn lập kế hoạch cho nhà hàng , điều quan trọng là phải xem xét loại cơ sở hạ tầng công nghệ nào bạn cần để quảng bá cho nhà hàng của bạn. Bạn sẽ cần ít nhất một điểm bán hàng, hoặc POS, hệ thống, một trang web đáp ứng và phần mềm quản lý. Bạn có thể thêm các công nghệ khác khi doanh nghiệp của bạn phát triển, nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ mạnh mẽ ngay từ đầu để tận dụng tất cả các lựa chọn tiếp thị trực tuyến và tương tác của khách hàng.

Quản lý Kinh nghiệm Khách hàng

Kinh nghiệm của khách hàng bây giờ quan trọng hơn hương vị của thực phẩm cho nhiều người. Kinh nghiệm của khách hàng bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động nhà hàng của bạn từ sự tham gia hai chiều để cung cấp thông tin thời gian thực về chuỗi cung ứng của bạn và hồ sơ dinh dưỡng của các mục menu của bạn. Đó là lý do tại sao hầu hết người tiêu dùng đã trở nên quan tâm đến việc họ mua hàng như thế nào thay vì mua những gì họ mua và kỹ thuật số là cần thiết để cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn.

Nghiên cứu cho thấy công nghệ nhà hàng có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách tăng tốc quá trình đặt hàng, giảm sai sót, gây phiền nhiễu trong khi khách hàng chờ đợi để ngồi và cho phép mọi người kết nối với nền tảng xã hội ưa thích của họ trong khi ăn. Khách hàng có thể đọc các bài đánh giá theo thời gian thực từ những người thực khách của mình, nhận được các ưu đãi cá nhân và các khoản thưởng trung thành và các giao dịch tốc độ tại các trạm carry-through và các ki-ốt đặt tại nhà. Các ứng dụng công nghệ tạo ra trải nghiệm khách hàng chiến thắng bao gồm:

  • Sử dụng Menu kỹ thuật số và các dấu hiệu tiếp thị

    Dấu hiệu menu kỹ thuật số cho phép bạn tiếp thị doanh nghiệp của bạn, quảng bá sản phẩm đặc biệt, thu hút khách hàng của bạn với thông tin thời gian thực và đăng hoặc sửa đổi trình đơn và các món đặc biệt trong ngày một cách dễ dàng. Trình đơn kỹ thuật số tăng tốc đặt hàng và giúp biến bảng nhanh hơn. Nếu bạn sở hữu nhiều nhà hàng, bạn có thể tự động quản lý từng vị trí và kiểm soát các tin nhắn trên nhiều màn hình.

    Một trong những lợi thế lớn nhất của các dấu hiệu kỹ thuật số là khả năng gợi ý-bán từ xa. Bạn không thể luôn luôn dựa vào các máy chủ đã bị phá sản để lặp lại một phiếu mua hàng cho mỗi khách hàng. Bạn có thể đề xuất các mặt hàng, bán chéo và quảng bá hàng hóa của công ty và các dịch vụ thay thế khác như giao hàng, ăn uống hoặc vận hành xe tải thực phẩm di động.

  • Tăng cường Giải trí

    Mỗi nhà hàng cần có một hệ thống âm thanh cho nhạc nền, nhưng ngày càng có nhiều công ty cung cấp các dịch vụ giải trí chuyên dụng như chơi game trong khi chờ đợi, các bài báo truyền thông xã hội trực tiếp, karaoke, tin tức và thông tin du lịch địa phương.

    Luôn có những tivi màn ảnh rộng khắp nơi để phát các sự kiện thể thao. Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ này để nhận ra những khách hàng đang có sinh nhật hoặc lễ kỷ niệm.

  • Tăng cường truyền thông nhà hàng liền mạch

    Công nghệ cho phép truyền thông liền mạch giữa phía sau và phía trước của nhà. Nhà bếp có thể thông báo cho các máy chủ ngay lập tức khi hết mục menu và khách hàng có thể ngay lập tức khiếu nại đến người quản lý.

  • Mẹo, thủ thuật và cách thực hiện các video từ đầu bếp của bạn

    Ngày càng có nhiều đầu bếp nổi tiếng làm phim nấu ăn và công thức nấu ăn video. Một số cung cấp lớp nấu ăn và lời khuyên về cách sử dụng các thiết bị ẩm thực. Bạn có thể muốn kết hợp công nghệ quay video và / hoặc xây dựng một khu vực dàn dựng cho các lớp học nấu ăn.

  • Đăng nội dung truyền thông xã hội theo thời gian thực

    Bạn có thể đăng bài đánh giá, lời chứng thực và thông tin về các món ăn khác nhau từ các trang truyền thông xã hội của bạn. Các bài đăng trực tuyến đặc biệt trong ngày của bạn có thể khuyến khích khách hàng chụp ảnh và chia sẻ trải nghiệm nhà hàng.

  • Cá nhân hoá phiếu khuyến mại và phiếu giảm giá

    Bạn có thể sử dụng công nghệ để tiếp thị cho khách hàng hiện tại của bạn để nhắc nhở họ về các sự kiện đặc biệt, cung cấp các ưu đãi khuyến khích hoặc nhắm mục tiêu đến những người gần đó đã bật bộ định vị GPS của họ.

  • Các hoạt động truyền dẫn tốt hơn

    Công nghệ số có thể cho phép khách hàng đặt hàng trước khi họ đến qua ổ đĩa để thúc đẩy các giao dịch. Khách hàng có thể tiết kiệm gas bằng bãi đỗ xe và có đơn đặt hàng vận chuyển cho họ khi thức ăn của họ đã sẵn sàng.

sử dụng điện thoại hiện tại của bạn làm POS

Hệ thống POS của bạn - xương sống của Công nghệ Số

Nghiên cứu cho thấy 65% ​​khách hàng thích thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ cho các mặt hàng có chi phí thấp - chẳng hạn như cà phê - trong khi 90% sử dụng nhựa để thanh toán tổng số tiền của khách và các mặt hàng lớn theo một bài báo về xu hướng công nghệ nhà hàng làm tăng trải nghiệm của khách hàng . Cung cấp các tùy chọn thanh toán dễ dàng đặt hàng và thanh toán séc, vì vậy hệ thống POS của bạn có thể dễ dàng tạo ra doanh thu cao hơn.

Thật không may, một số hệ thống POS yêu cầu khá đầu tư vào phần cứng như máy tính bảng, trạm đặt hàng và máy in. Đó là lý do tại sao hệ thống Waiterio POS là lý tưởng cho những người mới khởi nghiệp và các nhà hàng nhỏ đến vừa. Hệ thống thân thiện và trực quan này đòi hỏi ít đào tạo và nhân viên của bạn có thể tải ứng dụng trên điện thoại hiện tại của họ, làm giảm đáng kể đầu tư vốn của bạn trong một hệ thống POS.

Bạn có thể sử dụng điện thoại tương đối rẻ để nhận đơn đặt hàng tại bàn, truyền đơn đặt hàng tới các trạm khác nhau, quản lý các bảng có hiệu quả hơn, chấp nhận thanh toán và giảm các đường dây dài tại các trạm POS, giúp đơn giản hóa chiến lược thiết kế và mô hình dòng chảy của nhà hàng . Đó là những gì mà công nghệ giá trị chi phí làm: Nó tạo ra nhiều lợi ích hoạt động bằng cách sử dụng các ứng dụng ít tốn kém và phức tạp. Các lợi ích khác của một hệ thống POS đa năng bao gồm:

  • Khách hàng có thể đặt hàng theo lịch trình của họ.
  • Đặt hàng trên thiết bị di động làm tăng độ chính xác và tốc độ giao dịch.
  • Bạn có thể thay đổi giá cả và thêm các mục menu một cách dễ dàng.
  • Máy chủ có thể nhận đơn đặt hàng nhanh hơn và dành nhiều thời gian hơn để tương tác với khách hàng.

Công nghệ số có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời mỗi lần, nhưng cơ sở hạ tầng hỗ trợ phải được thiết kế như một phần không thể tách rời của chiến lược thiết kế và dịch vụ của nhà hàng. Công nghệ cho phép các nhà hàng chia sẻ thông tin trên nhiều nền tảng và thuộc tính, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều dữ liệu cho các hoạt động mới và luồng thu nhập.

Vấn đề công nghệ là một nửa vấn đề, vì vậy tôi sẽ tiếp theo một nửa khác của phương trình - nguồn nhân lực. Việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của bạn tạo ra những thách thức to lớn, nhưng các công cụ công nghệ phù hợp có thể đơn giản hóa và tự động hóa nhiều vấn đề tuyển dụng, tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.

Phát triển công việc kinh doanh thực phẩm của bạn với Waiterio POS

Tham gia 40.000 nhà hàng bằng cách sử dụng hệ thống điểm bán hàng waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

Tải xuống miễn phí

Bài viết gần đây