Tiếp thị Những dịp đặc biệt tại nhà hàng: Carnival and Valentine Day

Tiếp thị Những dịp đặc biệt tại nhà hàng: Carnival and Valentine Day

Ý tưởng Khuyến mãi Nhà hàng cho Tháng Hai

Được đăng bởi Michael Elkins ngày 8 tháng 1, 2018

Nhà hàng có thể đạt được lợi ích to lớn về tài chính và lòng trung thành của khách hàng bằng cách tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt để chào mừng các ngày nghỉ toàn cầu phổ biến và lễ hội địa phương. Trên toàn thế giới, hai lễ kỷ niệm quan trọng nhất là Carnival và Ngày Valentine. Trên thực tế, ngày Valentine thường là ngày bận rộn nhất trong năm cho các nhà hàng, vì vậy tạo một menu đặc biệt, thêm một số tính năng bổ sung và quảng cáo sự kiện có thể giúp bạn tối đa hóa doanh thu.

Chương trình khuyến mãi Carnival hoặc Mardi Gras Restaurant

Carnival là một lễ hội dựa trên tôn giáo thường đi lang thang trong một lãnh thổ khá hoang dã, nơi các bữa tiệc lớn tổ chức tiệc tùng, ăn diễu hành, ăn mặc trong trang phục, hút thuốc nhiều hơn họ nên, hát các bài hát bằng đất và cư xử một cách vô ích. Một số lễ kỷ niệm hàng đầu của Carnival được gọi bằng các tên khác nhau bao gồm Mardi Gras, Carnival, Karneval, Fastnacht, Fat Tuesday, Carnevale và những người khác. Lễ kỷ niệm xảy ra cho đến hai, hoặc thậm chí ba, vài tuần trước khi sự kiện cuối cùng: Fat thứ ba, hoặc Shrove Thứ ba, một ngày trước khi Ash Thứ Tư khi Kitô hữu Công giáo thường bắt đầu quan sát sáu tuần lễ Mùa Chay. Điều này đòi hỏi ăn chay và chuộc tội kết thúc vào Phục Sinh. Vào năm 2018, hầu hết các lễ hội Carnival diễn ra từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 13 tháng 2, là ngày cuối cùng.

Trong suốt tuần lễ kéo dài này, các nhà hàng có thể sản xuất các menu đặc biệt với các món yêu thích của Carnival từ khắp nơi trên thế giới như Bánh King New Orleans, các món ăn dân tộc, các món ăn đường phố được bán ở phía trước của nhà hàng và các thực đơn đóng gói sẵn để mừng các gia đình không có thời gian nấu ăn. Một số nhà hàng có thể muốn đặt các bữa tiệc riêng của krewes, các xã hội bí mật và các nhóm khác. Một số ý tưởng điển hình để quảng bá Carnival bao gồm:

  • Giải trí trực tiếp

    Các lựa chọn giải trí có thể chạy nhạc chuông từ nhạc calypso tới những nhà làm phim hàng đầu. Nhà hàng của bạn có thể thuê ban nhạc, giới thiệu tài năng nghiệp dư, sử dụng DJ hoặc tạo ra một danh sách nhạc đặc biệt cho lễ hội. Karaoke luôn nổi tiếng và nhiều người tham gia có thể ăn mặc như là ca sĩ mà họ đang bắt chước.

  • Trang phục tiệc tùng

    Các bữa tiệc trang trọng rất lớn trong Carnival ở hầu hết các quốc gia và nền văn hóa. Bạn có thể tổ chức một cuộc thi trang phục để thu hút những người biểu diễn Carnival, nhưng hãy lưu ý rằng nhiều người tạo ra những trang phục đáng kinh ngạc cho sự kiện này, điều này có thể tạo ra những vấn đề hậu cần cho việc đi quanh nhà hàng.

  • Thanh toán

    Các ý tưởng quảng cáo của Bar cho Carnival có thể bao gồm tiếp thị video để giới thiệu các lễ hội tại sự kiện năm ngoái và đừng quên tổ chức bữa tiệc trong năm nay cho các chương trình quảng cáo trong tương lai. Bạn có thể chia sẻ những video này ngay trên mạng xã hội để tạo ra sự công khai của nhà hàng. Carnival là thời gian lý tưởng để tạo đồ uống ưa thích sử dụng hỗn hợp phân tử.

  • Tiếp thị GPS tới những người xung quanh

    Hầu hết các lễ hội Carnival bao gồm cả sự kiện trong nhà và ngoài trời. Sử dụng công nghệ GPS, bạn có thể mời người bên cạnh gần đó nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và nghỉ giải lao từ đám đông vũ công, những người diễu hành và những người mặc trang phục của họ.

  • Quảng bá sự kiện của bạn

    Điều quan trọng là quảng bá sự kiện của bạn trước, trong và sau khi Carnival thu hút nhiều người nhất và nhận được sự công khai nhất từ ​​những nỗ lực của bạn. Bao gồm các liên kết để mọi người đặt bàn tại các sự kiện chữ ký của bạn. Bạn có thể thực hiện một khoản phí che phủ và chạy một thanh mở cho một khoảng thời gian xác định trước, nhưng bạn nên hạn chế đồ uống cho rượu dưới đáy, thường xuyên bia và rượu vang nhà.

  • Themed Foods

    Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để tổ chức các sự kiện nếm rượu vang và thực phẩm - đặc biệt là các món ăn có các món ăn dân tộc và cay.

uống rượu lễ kỷ niệm

Ngày Valentine - Nhiều Nhà hàng Nhận được một "Thứ Sáu Đen Thứ Sáu"

Các nhà hàng trên toàn thế giới chào mừng "Thứ Sáu Đen" là ngày mà nhiều nhà bán lẻ bắt đầu hoạt động với màu đen do khối lượng bán hàng to lớn của ngày. Các nhà hàng thưởng thức thứ Sáu Đen của họ vào ngày 14 tháng 2 khi Ngày Valentine bắt đầu bán hàng trong mùa đông chậm lại hàng năm. Thứ hai chỉ đến Ngày của Mẹ, Ngày Valentine mang lại khối lượng bán hàng cao thứ hai trong năm đối với hầu hết các nhà hàng. Bức giá cho bao nhiêu người chi tiêu vào Ngày Valentine là một khoản tiền đáng ngạc nhiên 18,2 tỷ USD chỉ ở Hoa Kỳ.

Bạn có thể tối đa hóa thu nhập của bạn bằng cách chuẩn bị một thực đơn đặc biệt và tạo ra một buổi tối lãng mạn. Mặc dù luôn có một số nguy cơ hủy sự kiện của bạn do thời tiết xấu, hầu hết các cặp vợ chồng trong Ngày Valentine đều không để cho bất cứ điều gì ít hơn cơn bão tuyết ngăn cản họ khỏi lễ kỷ niệm của họ. Bạn có thể lên lịch sự kiện hoặc cung cấp một ngày tuyết thay thế cho những người không thể làm cho nó vào tài khoản của thời tiết khắc nghiệt.

Ngày Valentine là về chuyện tình lãng mạn và các cặp vợ chồng, vì vậy bạn có thể muốn sắp xếp phòng ăn của mình để có thể chứa nhiều bàn hai phía. Bạn sẽ muốn tạo không khí thân mật và trang trí bằng khăn trải bàn, hoa trên bàn, nến và các cuộc hẹn khác. Lập kế hoạch một sự kiện thu hút khách hàng mục tiêu của bạn và một sự kiện mà họ có thể mua được.

  • Tổ chức một bữa tiệc Rượu Tasting

    Rượu được lựa chọn dựa trên chủ đề địa lý hoặc ẩm thực. Bạn có thể phục vụ các món ăn từ một khu vực cụ thể hoặc tạo ra entrees lớp ngoạn mục. Mỗi khóa học được kèm theo một hoặc nhiều loại rượu vang cho các cặp vợ chồng để hương vị.

  • Phục vụ thực phẩm Aphrodisiac

    Các loại thực phẩm thông dụng để khuyến khích sự lãng mạn bao gồm hàu, mật ong, chuối, sô cô la, ớt và các loại khác.

  • Xem xét một Prix-Fixe Menu

    Một menu giá cố định có thể cung cấp một số lượng entrees, đồ khai vị, salad và món tráng miệng giới hạn. Điều này sẽ giúp tốc độ dịch vụ và biến bảng của bạn nhanh hơn một chút. Bạn cũng có thể bán vé trước và chấp nhận thanh toán trước, có thể giúp tài trợ cho bất kỳ kế hoạch đặc biệt nào bạn có như thuê ban nhạc hoặc nhà giải trí.

  • Cung cấp phụ kiện

    Bạn có thể cung cấp thực đơn, hộp sôcôla, champagne và các đồ phụ trợ khác cho mỗi bàn khi khách hàng đến.

  • Sản phẩm Mỗi cặp AZ Swag Bag

    Một chiếc túi lắc có thể chứa một đề nghị khích lệ cho bữa ăn trong tương lai tại nhà hàng hoặc tráng miệng, đồ uống hoặc món khai vị miễn phí. Bạn có thể mời một số cộng sự kinh doanh để chứng minh một hoa hồng duy nhất, một hộp sôcôla hoặc vật lưu niệm khác cho khách hàng. Đây là một cách tuyệt vời để có được nhiều hơn mileage từ sự kiện của bạn hơn là một biên nhận buổi tối duy nhất.

  • Thuê một Tarot Reader của Fortune Teller

    Việc thuê một thầy bói có thể là niềm vui tuyệt vời và thêm vào sự lãng mạn vào buổi tối.

Thêm nhân viên bổ sung và Chuẩn bị nhân viên của bạn để kiểm soát Madness

Cả Carnival và Ngày Valentine đều hứa hẹn gây ra đám đông lớn, và nhân viên của bạn cần phải sẵn sàng đối mặt với những thời kỳ phục vụ lâu dài. Cũng cần phải lập kế hoạch đủ thời gian để xử lý khối lượng công việc. Bạn cũng cần phải tư vấn ngắn gọn như thầy bói, nhà giải trí và nhà cung cấp bên ngoài của hoa, bánh kẹo và các món hàng khác. Đăng ký nhân viên trong chương trình khuyến mại của bạn là quan trọng đối với sự thành công của bạn.

Nếu bạn chưa có một hệ thống POS di động, bạn có thể muốn xem xét hệ thống đơn giản của Waiterio , không tốn kém, dễ học và nhanh chóng thực hiện trong nhà hàng của bạn. Điều này sẽ tăng tốc độ đặt hàng và thanh toán cho khách để nhân viên của bạn có thể tập trung vào dịch vụ.

Cả Carnival và Ngày Valentine đều lý tưởng cho các chương trình khuyến mãi nhà hàng cung cấp cho khách của bạn trải nghiệm không thể nào quên. Khách hàng của bạn có thể thưởng thức sự lãng mạn cao cấp, trang phục giải trí và sự tương tác xã hội vô song.

Phát triển công việc kinh doanh thực phẩm của bạn với Waiterio POS

Tham gia 40.000 nhà hàng bằng cách sử dụng hệ thống điểm bán hàng waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

Tải xuống miễn phí

Bài viết gần đây