การใช้ป้ายอิเล็กทรอนิกส์เพื่อโปรโมตร้านอาหารของคุณ

การใช้ป้ายอิเล็กทรอนิกส์เพื่อโปรโมตร้านอาหารของคุณ

ป้ายอิเล็กทรอนิกส์สามารถใช้แข่งขันในการตลาดด้านเมนูได้

โพสต์โดย Michael Elkins 2 กุมภาพันธ์ 2561

ป้ายร้านเป็นสิ่งสำคัญของร้านอาหารมานานหลายทศวรรษ แต่ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบันมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการทำการตลาดและมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า ป้ายเหล่านี้มีชื่อเรียกอื่น เช่น ป้ายดิจิทัล ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ และชื่ออื่น ๆ แต่ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันเพื่อแสดงข้อมูล เมนู และเนื้อหาปัจจุบันอื่นๆ ในความเป็นจริงแล้วป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์เช่นที่ใช้กันในไทม์สแควร์ในนิวยอร์กซิตี้และศูนย์ชุมชนอื่น ๆ โดยทั่วไปใช้เทคโนโลยีเดียวกัน ด้วยระบบที่เหมาะสมคุณสามารถใช้ป้ายหลายป้ายในตำแหน่งเดียวกันหรือในตำแหน่งต่างๆ ได้

คุณสามารถใช้ป้ายดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อกับจอภาพขนาดใหญ่และแสดงข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษด้านการตลาด ข้อความทางการตลาด และรูปภาพวิดีโอและบทวิจารณ์ที่ลูกค้าทำขึ้นได้ เครื่องเล่นดิจิทัลสามารถใช้งานอุปกรณ์ดิจิทัลได้หลากหลายรูปแบบ เช่น บอ์ดโปรโมต บอร์ดเมนู ไดเรกทอรีและกระดานข่าวที่ผู้บริหารสามารถใส่รายการเคลื่อนไหวแบบช้าๆ แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และแบ่งปันโพสต์โซเชียลมีเดียจากลูกค้า โพสต์เหล่านี้อาจรวมถึงรูปถ่ายของอาหาร วิดีโอเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษ และความเห็นเกี่ยวกับอาหารของคุณ

ข้อดีของป้ายอิเล็กทรอนิกส์ปรากฏชัดในศูนย์กลางเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก แต่บางเมืองก็ห้ามการใช้งานบอร์ดดิจิทัลเนื่องจากดึงดูดความสนใจจนทำให้คนขับรถไม่ระวัง อย่างไรก็ตามร้านอาหารของคุณเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการใช้ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ในการตลาด แจ้งข้อมูล และสร้างความภักดีของลูกค้า ประโยชน์ของป้ายดิจิทัลนั้นรวมถึงความสามารถในการโพสต์รูปภาพที่แชร์จากลูกค้าและสามารถส่งข้อความดิจิทัลไปยังจอภาพขนาดใหญ่เพื่อโพสต์ภาพความคิดสร้างสรรค์ ทิวทัศน์ สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น และกิจกรรมข่าวสาร โดยไม่เหมือนภาพนิ่งและงานศิลปะ ป้ายดิจิทัลสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของ โครงสร้างพื้นฐานระบบดิจิทัลของร้านอาหาร ที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ประโยชน์เพิ่มเติมที่ป้ายดิจิทัลสามารถให้ได้

คุณสามารถจัดการข้อความดิจิทัล บอร์ดเมนู และเนื้อหาจากระยะไกลได้จากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการพิมพ์ผิดพลาด ค่าจัดส่ง และข้อมูลล้าสมัยบนบอร์ดเมนูเมื่อคุณอัพเกรดเป็นเทคโนโลยีดิจิทัล คุณจะเพลิดเพลินไปกับป้ายที่คุณสามารถโพสต์เนื้อหาที่เพิ่มมูลค่า เรื่องไม่สำคัญลิ่งอื่นๆ ในอินเทอร์เน็ต และความบันเทิงแบบดิจิทัลชนิดอื่นๆ ได้ ประโยชน์ที่สำคัญของการนำป้ายดิจิทัลมาใช้งาน ได้แก่ :

  • การเพิ่มยอดขายและการขายพ่วง

    ไม่ว่าคุณจะสนับสนุนให้พนักงานเสิร์ฟของคุณเพิ่มยอดขายมากแค่ไหนก็ตาม ยังคงมีช่องว่างในการแนะนำการขายเสมอ ป้ายดิจิทัลสามารถใช้เป็นข้อมูลสำรองที่มีประสิทธิภาพเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับออเดิร์ฟ ของหวาน และอาหารเรียกน้ำย่อยพิเศษได้

  • เปลี่ยนเมนูได้อย่างง่ายดาย

    คุณสามารถเพิ่มรูปภาพและรายการเมนูใหม่ หรือเปลี่ยนราคาได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

  • โพสต์ข้อมูลทางโภชนาการ

    กฎระเบียบสากลเกี่ยวกับข้อมูลโภชนาการของรายการเมนูมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว คุณสามารถเก็บรักษาข้อกำหนดเกี่ยวกับแคลอรี่หรือโภชนาการได้ในปัจจุบันเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของรัฐบาลกลาง รัฐ จังหวัด และท้องถิ่นได้

  • แก้ไขเมนูตามช่วงเวลาของวัน

    หากคุณมีข้อเสนอพิเศษสำหรับอาหาร "เช้าตรู่" ป้ายของคุณจะสามารถปรับราคาและแสดงผลตามช่วงเวลาของวันได้ สามารถเปลี่ยนเมนูอาหารเช้า กลางวัน และมื้อค่ำได้ง่ายๆ ในเวลากลางคืนคุณอาจต้องการโปรโมตความบันเทิงสดหรือ การสร้างบาร์โดยใช้เทคนิคการเครื่องดื่มแบบโมเลกุล ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ

  • แสดงข้อความจากธุรกิจร่วม

    ร้านอาหารมักจะเข้าสู่โปรโมชั่นการตลาดร่วมกันกับร้านค้าปลีกใกล้เคียง โรงภาพยนตร์ โรงละครสด และกลุ่มพลเมือง คุณสามารถฏโปรโมตความสัมพันธ์นี้ในป้ายดิจิทัลของคุณ หรือสนับสนุนให้ลูกค้าของคุณสนับสนุนองค์กรการกุศลหรือท้องถิ่นที่คุณชื่นชอบได้

  • ฝึกพนักงานของคุณ

    คุณสามารถสร้างไลบรารีของเนื้อหาการฝึกอบรม และเผยแพร่ผ่านจอภาพดิจิทัลเพื่อฝึกอบรมและฝึกพนักงานข้ามสายงานได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อการอนุญาตให้เข้าถึงระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ

  • แชร์ข้อมูลสำคัญ

    คุณสามารถใช้บอร์ดเมนูเพื่อแชร์ข้อมูลที่สำคัญ เช่น เวลารอโดยประมาณ บอร์ดยังสามารถใช้แสดงเนื้อหาที่มีมูลค่าเพิ่มเพื่อให้ลูกค้ามีอะไรทำในขณะที่รอได้

ป้ายดิจิทัลเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

แทนที่ป้ายแบบดั้งเดิมด้วยเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์

ป้ายดิจิทัลสร้างพื้นที่ที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งคุณสามารถโพสต์ข้อมูลในหน้าต่างของคุณเพื่อดึงดูดผู้คนที่ผ่านไปมา ทำการตลาด โปรโมตโซเชียลมีเดียออนไลน์ของคุณในห้องอาหาร สร้างการเข้าชมในร้านค้า และส่งเสริมรายได้จากการตลาดอื่น ๆ เช่น บริการจัดเลี้ยง และตราสินค้า คุณสามารถโพสต์วิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าอาหารของคุณถูกเตรียมอย่างไรหรือเน้นเทคนิคการทำอาหาร หรือเป้าหมายของร้านอาหาร ผู้ซื้อ มากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ รายงานว่ามีแนวโน้มที่จะซื้ออะไรบางอย่างเมื่อข้อมูลถูกส่งไปใกล้กับจุดที่ทำการซื้อ ร้านอาหารของคุณดึงดูดผู้ชม และคุณควรให้ข้อมูลที่น่าสนใจและน่าเชื่อถือให้บ่อยที่สุด

สร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าของลูกค้า

ลูกค้าใหม่ๆ มักมีคำถามเกี่ยวกับร้านอาหาร แนวความคิด และห่วงโซ่อุปทาน แต่คุณสามารถให้ข้อมูลนี้บนป้ายดิจิทัลแบบรวมศูนย์ได้ ป้ายสามารถทำตลาดได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร สร้างความคาดหมายสำหรับการเปลี่ยนแปลงเมนูตามฤดูกาล แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับการแข่งขันในโซเชียลมีเดีย และเน้นความภักดีของลูกค้าและโปรแกรมรางวัลโดยอัตโนมัติ แทนที่จะหันมาเล่นโทรศัพท์ขณะที่รอกาแฟหรืออาหารลูกค้าของคุณสามารถหาว่าเมล็ดกาแฟของพวกเขามาจากไหน หรือวัตถุดิบใดที่เกษตรกรท้องถิ่นจัดหาให้ทางร้าน

มอบประสบการณ์การไดร์ฟทรูที่ยอดเยี่ยม

ช่องไดร์ฟทรูมักจะได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีเพราะพวกมันมักทำให้ลูกค้าต้องเปลืองน้ำมัน ระบบป้ายดิจิทัลแบบตอบสนองที่ช่องไดร์ฟทรูสามารถเปิดใช้งานการสั่งซื้อได้เร็วขึ้น คุณสามารถทำตลาดกับผู้ที่ขับรถใกล้เคียงได้ผ่านเทคโนโลยี GPS หากอากาศร้อนหรือเย็นแบบผิดปกติ คุณสามารถอัปเดตเมนูไดร์ฟทรูเพื่อส่งเสริมการขายเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ บอร์ดยืนยันแบบดิจิทัลสามารถลดข้อผิดพลาดและไดร์ฟทรูจำนวนมากส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถจอดและรอคำสั่งซื้อของพวกเขาแทนการติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้

การทดสอบเนื้อหาและการปรับแต่งข้อความทางการตลาดของคุณ

ป้ายดิจิทัลอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือด้านการตลาดที่มีค่าที่สุดในมือของคุณ ยกเว้นเมนูและพนักงานของคุณ คุณสามารถทดสอบข้อความทางการตลาดได้หลายรูปแบบโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ การจัดส่งการ การซื้อพื้นที่สื่อ และการจัดการเสียงตอบรับ จากการศึกษาของ Arbitron พบว่าสื่อดิจิทัลในที่สาธารณะดึงดูดลูกค้ามากกว่าการโพสต์วิดีโอบน Facebook หรืออินเทอร์เน็ต

ป้ายดิจิทัลสามารถใช้เพื่อโปรโมตโอกาสพิเศษต่างๆ ได้ที่ร้านอาหารของคุณ เช่น งาน เทศกาลคาร์นิวัลและโปรโมชั่นวาเลนไทน์ คุณสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยข้อความดิจิทัลได้ทันเวลา เพิ่มจำนวนลูกค้า ดึงดูดลูกค้าในการสนทนาแบบสองทาง และสร้างการเชื่อมต่อชุมชนโดยการโพสต์ข่าวท้องถิ่น ไม่มี เครื่องมือทางการตลาดอื่นๆ ยกเว้นเมนูของคุณ ที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่าได้สำหรับการลงทุนของคุณ

ขยายธุรกิจอาหารของคุณด้วย Waiterio POS

เข้าร่วม 40,000 ร้านอาหารโดยใช้ระบบจุดขายของ waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

ดาวน์โหลดฟรี

บทความล่าสุด