ครอบคลุมความเสี่ยงของร้านอาหารด้วยการประกันภัย

ครอบคลุมความเสี่ยงของร้านอาหารด้วยการประกันภัย

การประกันภัยช่วยปกป้องทรัพย์สินของร้านอาหาร

โพสต์โดย Michael Elkins 9 เมษายน 2561

ร้านอาหารหลายแห่งถือว่าค่าใช้จ่ายในการประกันนั้นเป็นภาระใหญ่หลวง แต่ตัวแทนประกันภัยที่เหมาะสมสามารถเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของคุณได้ โดยการแนะนำความคุ้มครองที่ลดความเสี่ยงของร้านอาหารทั่วไป มีความเสี่ยงด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และภัยพิบัติที่สามารถทำลายธุรกิจของคุณได้ หากคุณไม่ได้ปกป้องร้านอาหารของคุณด้วยการใช้วิธีการปฏิบัติที่ปลอดภัยและครอบคลุมภัยคุกคามด้วยการประกันภัย ในปี 2015 มีรายงานการบาดเจ็บในที่ทำงาน 2.9 ล้านแห่งในสหรัฐฯ ตามรายงานการศึกษาฉบับหนึ่ง จำนวน 2.8 ล้านของการบาดเจ็บที่น่าตกใจเหล่านั้นเกิดขึ้นในธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้อง เช่น ร้านอาหาร บาร์ โรงแรม และร้านอาหารใกล้เคียง

ความเสี่ยงของร้านอาหารทั่วไปนั้นรวมถึงการลื่น การสะดุด และการล้มของพนักงานและลูกค้า ร้านอาหารมักใช้สารเคมีอันตราย เช่น แอมโมเนีย น้ำยาฟอกขาว และสารทำความสะอาดเตาอบ เชฟทุกคนสามารถรับรองได้ว่าการเผาไหม้ มีดบาด และแผลฉีกขาดนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน พนักงานใหม่มักทำผิดพลาดเมื่อใช้เครื่องหั่นและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพอื่นๆ การจัดการกับก๊าชร้อนของน้ำมันก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและการสะสมของน้ำมันสามารถทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้

ร้านอาหารมีความเสี่ยงที่ต้องการความคุ้มครองประกันภัย

มีความเสี่ยในร้านอาหารหลายอย่าง เช่น ภัยธรรมชาติ การสูญเสียรายได้ ไฟไหม้ ขโมย อุบัติเหตุ กระจกแตก และการชดใช้ต่อพนักงานและลูกค้า โชคดีที่ผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายเสนอเสนอแพคเกจสำหรับร้านอาหารซึ่งรวมถึงการป้องกันร้านอาหารทั่วไปจำนวนมาก บางประกันภัยที่ครอบคลุมเหล่านี้มีชื่อที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับท้องที่ของคุณ แต่บางส่วนของประกันภัยที่พบมากที่สุด ได้แก่:

  • การประกันภัยค่าชดเชยทั่วไป

    นี่คือหนึ่งในประเภทของประกันภัยร้านอาหารที่พบมากที่สุด และท้องถิ่นส่วนใหญ่ต้องการให้คุณมีประกันภัยค่าชดเชยในจำนวนเงินที่ครอบคลุม ความคุ้มครองนี้จะช่วยปกป้องคุณจากค่าชดเชย คดี และความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เกิดจากการดำเนินงานของร้านอาหารและพนักงาน

  • ยานยนต์

    หากคุณรับอาหารด้วยรถยนต์หรือส่งอาหารด้วยรถบรรทุกหรือรถตู้ของบริษัท คุณจะต้องมีประกันภัยโดยอัตโนมัติในเชิงพาณิชย์ เพื่อปกป้องคุณจากอุบัติเหตุและความเสียหายต่อทรัพย์สิน

  • ค่าชดเชยของพนักงาน

    การเรียกร้องค่าชดเชยคนงานเป็นเรื่องปกติในร้านอาหาร และรวมถึงการลื่น การสะดุด การล้ม บาดแผลและการเคล็ดตึงของพนักงานจากการยกของหนักหรือการยกจานหนักๆ อยู่ีตลอดเวลา พนักงานยังอาจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากความรุนแรงทางร่างกายกับพนักงานหรือลูกค้ารายอื่นได้

  • ประกันการว่างงานและทุพพลภาพ

    ความคุ้มครองนี้อาจถูกรวมกับการชดเชยของพนักงาน แต่นี่เป็นความคุ้มครองที่แตกต่างกัน ประกันภัยนี้อาจใช้กับพนักงานที่ถูกเลิกจ้างหรือหยุดชั่วคราวหรือพิการถาวรเนื่องจากการทำงาน บางครั้งหน่วยงานรัฐในท้องถิ่นจะดำเนินการด้านการประกันความพิการ เช่น หน่วยงานการว่างงานของรัฐหรือจังหวัด

  • การสูญเสียคนสำคัญ

    การสูญเสียพ่อครัวหรือคนสำคัญอันเนื่องมาจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บอาจทำให้ธุรกิจของคุณเสียหายหรือทำให้ไม่สามารถเปิดร้านได้ การประกันภัยบุคคลสำคัญสามารถช่วยให้คุณสามารถจ่ายใบเสร็จหรือจัดหาเงินทุนเพื่อค้นหาพนักงานใหม่ๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยพบปัญหานี้ในร้านอาหาร แต่ก็อาจเป็นเรื่องสำคัญหากคุณมีพ่อครัวที่มีชื่อเสียง

  • การประกันภัยทรัพย์สินพาณิชย์

    ความคุ้มครองนี้รวมถึงตำแหน่งทางกายภาพของร้านอาหารของคุณ และความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ ไฟไหม้ การโจรกรรม และการกระทำผิดทางอาญาอื่นๆ การประกันมักครอบคลุมถึงอุปกรณ์ทางการค้า เช่น เตาอบ เตา เครื่องมือและเครื่องใช้ บางครั้งกระจกหน้าต่างที่เสียหายจะไม่ถูกรวมไว้ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะเลือกจ่ายเงินเพิ่ม การประกันภัยน้ำท่วมมักถูกครอบคลุมด้วยนโยบายที่เป็นอิสระเนื่องจากบางพื้นที่มีแนวโน้มที่จะเกิดภาวะน้ำท่วมบ่อยกว่าที่อื่น ความคุ้มครองทรัพย์สินยังสามารถรวมถึงศิลปะและของสะสมที่มีคุณค่าได้ หากพวกมันได้รับการประเมินคุณค่าและสำแดงอย่างถูกต้อง ภัยบางอย่าง เช่น แผ่นดินไหวและไฟฟ้าดับอาจไม่ได้รับการคุ้มครองโดยตรง เว้นแต่คุณจะทำสัญญาเพิ่มเติมหรือนโยบายแยกต่างหาก

  • การปนเปื้อนในอาหาร

    การปนเปื้อนในอาหารอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากพนักงานหรือความประมาทของบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลที่ ความปลอดภัยของอาหาร เป็นสิ่งสำคัญ ความคุ้มครองจะช่วยป้องกันคุณจากการปนเปื้อนในอาหาร หากคุณไฟดับ คุณจะได้รับความคุ้มครองสำหรับการสูญเสียของอาหารในตู้แสดงอาหารและตู้แช่แข็งของคุณ

  • การลาออกที่ไม่ถูกต้อง

    หนึ่งในความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจก็คือเมื่อพนักงานฟ้องร้องโดยมิชอบหรือมีการล่วงละเมิดทางเพศ การประกันภัยความรับผิดในการจ้างงานอาจเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณหากคุณคิดว่าคุณน่าจะเผชิญกับข้อเรียกร้องประเภทนี้ ตัวอย่างเช่น บาร์ที่พนักงานเสริฟแต่งตัววาบหวิวมีแนวโน้มที่จะต้องเผชิญกับข้อเรียกร้องเหล่านี้

  • ปัญหาท่อน้ำเสียและท่อระบายน้ำ

    ปัญหาท่อน้ำเสียและท่อระบายน้ำสามารถปิดธุรกิจของคุณลงได้ หากท่อระบายน้ำหยุดทำงานโดยฉับพลันและเกิดการอุดตัน คุณจะได้สัมผัสกับน้ำที่ขังอยู่ในห้องครัวและมันจะแย่ลง น้ำมันเป็นสาเหตุทั่วไปของการอุดตันและบางครั้งการโทรหาช่างประปาก็ํไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ สารเคมีที่ใช้ล้างจานบางชนิดอาจทำให้เกิดชั้นของสารตกค้างที่ทำให้ท่ออุดตัน น้ำจากฝนกระหน่ำอาจทำให้ท่อระบายน้ำของคุณระบายน้ำไม่ทัน การบำรุงรักษาเชิงป้องกันคือนโยบายที่ดีที่สุด แต่การประกันการหยุดชะงักทางธุรกิจจะสามารถครอบคลุมการสูญเสียธุรกิจได้ในขณะที่คุณกู้คืนธุรกิจของคุณ

  • ค่าชดเชยเกี่ยวกับสุรา

    หากคุณขายผลิตหรือผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ คุณจะต้องรับผิดต่อการกระทำของลูกค้าที่มึนเมา ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณให้บริการเครื่องดื่มให้กับลูกค้าที่มึนเมาหรือยังไม่บรรลุนิติภาวะ คุณอาจต้องรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น การประกันภัยค่าชดเชยเกี่ยวกับสุราจะช่วยปกป้องคุณจากการเรียกร้องความเสียหายและค่าใช้จ่ายในการปกป้องตนเองในชั้นศาล

  • ประกันภัยธุรกิจหยุดชะงัก

    ความคุ้มครองนี้จะช่วยปกป้องคุณจากภัยคุกคามต่างๆที่อาจปิดร้านอาหารของคุณลง ระบบ POS ของคุณ พร้อมกับบันทึกอื่นๆ ของบริษัทสามารถยืนยันรายได้ของคุณเมื่อทำการเรียกร้องค่าชดเชย

แว่นตาดำ

ส่วนใหญ่ความคุ้มครองเหล่านี้จะรวมอยู่ในแพคเกจการประกันภัยร้านอาหารมาตรฐาน ดังนั้นพวกมันจะไม่ทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันรายเดือนที่ไม่สมควร หากคุณต้องการการประกันภัยพิเศษ เช่น การประกันน้ำท่วมในพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำท่วมบ่อยๆ เขตอำนาจศาลส่วนใหญ่จะเสนอการคุ้มครองที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่น จังหวัด หรือรัฐบาลแห่งชาติ

การปกป้องสุขภาพของคุณเอง

สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีประกันสุขภาพสำหรับตัวคุณเองเมื่อคุณเป็นเจ้าของร้านอาหาร เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลของคุณอาจกลายเป็นความรับผิดชอบของร้านอาหาร ร้านอาหารหลายแห่งต้องสูญเสียธุรกิจเนื่องจากค่ารักษาพยาบาลนี้

ความเสี่ยงของธุรกิจร้านอาหารสามารถได้รับการป้องกันได้อย่างเพียงพอโดยแผนประกันภัยที่ถูกออกแบบอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าคุณจะมีทางเลือกรายได้เช่นใด บริการจัดเลี้ยง จัดส่งสินค้า หรืออาหารสำเร็จรูปเพื่อจำหน่ายในล็อบบี้ ความคุ้มครองที่เหมาะสมจะช่วยปกป้องทรัพย์สินและการดำเนินธุรกิจของคุณได้

ขยายธุรกิจอาหารของคุณด้วย Waiterio POS

เข้าร่วม 40,000 ร้านอาหารโดยใช้ระบบจุดขายของ waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

ดาวน์โหลดฟรี

บทความล่าสุด