เครื่องพิมพ์ความร้อนไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับร้านอาหาร

เครื่องพิมพ์ความร้อนไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับร้านอาหาร

เรียนรู้ที่นี่ว่าเครื่องพิมพ์เทอร์มอลไร้สายรุ่นใดที่ดีที่สุดสำหรับร้านอาหาร

โพสต์โดย Victor Delgadillo 29 พฤษภาคม 2565

คุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์เทอร์มอลไร้สายที่เหมาะสมใช่หรือไม่?

เครื่องพิมพ์เทอร์มอลอาจสร้างความรำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีประสบการณ์กับเครื่องพิมพ์ดังกล่าว หากเป็นกรณีของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว

คู่มือนี้จะช่วยคุณ:

  • ปรับปรุงการตัดสินใจของคุณในขณะที่รักษาความเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ
  • เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและไม่ต้องเสียเงินซื้อของทดแทนในภายหลัง
  • รับความเข้ากันได้และความสะดวกสบายในวันที่ 1
  • และรับตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดก่อน

เครื่องพิมพ์เทอร์มอล WiFi หรือ Bluetooth เป็นตัวเลือกที่ใช้ได้เสมอเมื่อต้องพิมพ์ใบเสร็จให้กับลูกค้าของคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกมากมายและราคาที่ผันผวนเช่นนี้ การสูญเสียในตอนแรกจึงเป็นเรื่องที่ทำได้ ข้ามไปยังสิ่งที่ดีกับคู่มือนี้!

หมายเหตุ: เครื่องพิมพ์เหล่านี้เข้ากันได้กับแอพ Waiterio POS ทั้งหมด แต่สามารถใช้กับระบบ POS อื่นได้

1. เครื่องพิมพ์ความร้อน WiFi, USB และอีเธอร์เน็ต - NETUM

อุปกรณ์ NETUM นี้เป็นวงแหวนแห่งพลังของเครื่องพิมพ์เทอร์มอล คุณสามารถเชื่อมต่อกับเกือบทุกอย่างได้ เพราะนอกจาก WiFi แล้ว ยังมีอินเทอร์เฟซอื่นๆ นั่นเป็นเหตุผลที่มันอยู่ด้านบน! ใช่ เรารู้ว่านี่ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แม้ว่าจะเป็นกรณีนี้ แต่ตลาดก็เต็มไปด้วยแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากมายซึ่งมีราคาสูงเกินไป และทำในสิ่งเดียวกันทุกประการ

เราเลือกเครื่องพิมพ์นี้ตั้งแต่แรกเพราะมันจะพาคุณไปที่นั่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และด้วยป้ายราคาที่จะไม่ทำให้คุณอยากใช้ปากกาและกระดาษสำหรับใบเสร็จรับเงิน

เราต้องการเตือนคุณว่า ยังไม่สมบูรณ์แบบ ดังที่เราได้กล่าวไว้ในคู่มือของเราเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์เทอร์มอล เครื่องพิมพ์ WiFi ไม่ใช่เครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าราคา แบรนด์ หรือแม้แต่คุณภาพจะเป็นอย่างไร สิ่งนี้สามารถเอาชนะอุปสรรคได้อย่างง่ายดายโดยเสนอพอร์ต USB และอีเธอร์เน็ตด้วย

อุปสรรคที่ทำไม่ได้คือการสนับสนุนลูกค้า หากคุณไม่เก่งด้านเทคโนโลยี เครื่องพิมพ์นี้อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าเครื่องพิมพ์ WiFi จะเหมาะสมที่สุด!

ข้อดี:

  • คุณสามารถใช้กับ WiFi แต่ยังกับสาย USB และอีเทอร์เน็ต
  • ราคาของมันน่าทึ่งมาก!
  • มันแข็งแรงและทนทานมาก
  • การติดตั้ง WiFi นั้นไม่ยากเหมือนกับ WiFi รุ่นอื่นๆ

จุดด้อย:

  • ไม่ใช่แบรนด์ดัง
  • การสนับสนุนลูกค้าของ NETUM ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด

คำตัดสิน: จุดเริ่มต้นที่ดี

เครื่องพิมพ์ WiFi ของ NETUM เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแทบทุกอย่าง มันเข้ากันได้กับแอพ POS มากมาย รวมถึง Waiterio และสะดวกมาก นอกจากนี้ คุณไม่สามารถพูดได้ว่าราคาไม่น่าสนใจเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์ดัง ดีลเด็ด!

2. เครื่องพิมพ์ความร้อน Bluetooth, Serial, LAN และ USB - MUNBYN

MUNBYN อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก คว้าอันดับสองในรายการ นี่คือ เครื่องพิมพ์เทอร์มอล Bluetooth ที่ให้ความสะดวกสบายในการมีอินเทอร์เฟซที่แตกต่างกัน

มาเถอะ บลูทูธไม่พร้อมที่จะถือว่าเป็นประเภทการเชื่อมต่อที่น่าเชื่อถือที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผู้ผลิตเพิ่มพอร์ตอื่นๆ ต่อไป และนั่นเป็นสิ่งที่ดี!

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์ Bluetooth เครื่องพิมพ์นี้ใช่เลย แต่คุณยังสามารถมีพอร์ต Serial, Ethernet และ USB ได้อย่างปลอดภัย

มันมีข้อเสียมากกว่าข้างบน ตัวอย่างเช่น มันแพงกว่าเล็กน้อย และการสนับสนุนลูกค้าของ MUNBYN นั้นแย่ยิ่งกว่าของ NETUM ถึงกระนั้น คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่อคิดออก และยังมีแหล่งข้อมูลมากมายให้เรียนรู้วิธีติดตั้ง หากคุณตัดสินใจว่านี่คือตัวเลือกสำหรับคุณ โปรดดูคำแนะนำในการติดตั้งเครื่องพิมพ์เทอร์มอล Bluetooth ของเรา

ข้อดี:

  • เครื่องพิมพ์ความร้อน Bluetooth ที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย!
  • มีอินเทอร์เฟซการเชื่อมต่ออีกสามอินเทอร์เฟซที่คุณสามารถใช้ได้
  • คุ้มมากเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ

จุดด้อย:

  • การสนับสนุนลูกค้าของ MUNBYN แย่กว่าที่กล่าวไว้ข้างต้น
  • บลูทูธไม่น่าเชื่อถือเท่า WiFi

คำตัดสิน: เครื่องพิมพ์ Bluetooth ที่ดี ยี่ห้อไม่น่าเชื่อถือ

แม้ว่าการสนับสนุนลูกค้าของ MUNBYN จะค่อนข้างแย่ แต่เครื่องพิมพ์ก็ไม่ใช่ เป็นเครื่องพิมพ์ที่น่าเชื่อถือมากที่สามารถจัดการใบเสร็จทั่วไป ตั้งค่าได้ไม่ยาก และยังมาพร้อมกับพอร์ต USB, Serial และ USB นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมาก โดยมีราคาหนึ่งในสามของราคาของรุ่นอื่นๆ การพิจารณาแบรนด์ดังบางแบรนด์อาจมีราคาสูงถึง 600 ดอลลาร์สหรัฐ การขอมากกว่านี้อาจมากเกินไป


3. เครื่องพิมพ์ความร้อน Bluetooth Mobile - RONGTA

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์เทอร์มอล แบบพกพา อย่างแท้จริง นี่คือเครื่องพิมพ์สำหรับคุณ คุณจะสัมผัสได้ถึงความเล็กและพกพาสะดวกเมื่อคุณถือมัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถเข็นอาหาร รถขายอาหาร เทศกาลอาหาร และกิจกรรมด้านอาหารทุกประเภท

นอกจากนี้ยังใช้งานและตั้งค่าได้ง่าย อย่างน้อยก็ใช้กับ Waiterio และส่วนที่ดีที่สุดคือราคาถูกที่สุดในรายการ! นั่นคือเหตุผลที่รองตาเป็นผู้นำตลาด มันให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติระดับสุดยอดที่เหมือนกันกับเครื่องพิมพ์ที่มีราคาแพงกว่ามาก ด้วยราคาเพียงหนึ่งในสี่ของราคาเท่านั้น ข้อเสียอย่างเดียวคือขนาดยังเป็นข้อจำกัดเมื่อพูดถึงขนาดใบเสร็จ ด้วยเครื่องพิมพ์นี้ คุณสามารถพิมพ์ใบเสร็จขนาด 58 มม. หรือ 2.283 นิ้วเท่านั้น

เราสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของคุณจะไม่ค่อยจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณพบว่าเครื่องพิมพ์รุ่นนี้สะดวกมากสำหรับธุรกิจอาหารเคลื่อนที่ของคุณ วันนี้เป็นวันโชคดีของคุณ!

ไม่ใช่วันโชคดีของคุณ แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะใช้กับ iOS น่าเศร้าที่มันเข้ากันไม่ได้กับ iPhone และมีเพียงผู้ใช้ Android และ Windows เท่านั้นที่สามารถสนุกกับมันได้

ข้อดี:

  • เครื่องพิมพ์ความร้อนแบบพกพาสูงและสะดวก
  • เหมาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจอาหารเคลื่อนที่
  • ใช้งานง่ายและตั้งค่า
  • เป็นเครื่องพิมพ์เทอร์มอลราคาประหยัดที่สุดในรายการนี้!

จุดด้อย:

  • พิมพ์ใบเสร็จ 58 มม./2.283 นิ้วเท่านั้น
  • ไม่รองรับ iOS

คำตัดสิน: เครื่องพิมพ์นี้เป็นความหมายของ 'พกพา'

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์เทอร์มอลแบบพกพา และเราหมายความ ตามนั้นจริงๆ ไม่ ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว เครื่องพิมพ์นี้ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ใบเสร็จได้อย่างง่ายดายจากอุปกรณ์ Bluetooth ของคุณ ราคาไม่แพง เชื่อถือได้ และพอดีในกระเป๋าของคุณ มันพิมพ์ใบเสร็จรับเงินที่มีขนาดเล็กลง แต่นั่นก็แทบไม่เป็นปัญหา ปัญหาที่แท้จริงคือ มันไม่ทำงานเลยสำหรับผู้ใช้ iOS !

เครื่องพิมพ์เทอร์มอลไร้สายคือโซลูชันเฉพาะสถานการณ์!

แม้ว่าเราควรเป็นกลางเพื่อจุดประสงค์ในการตรวจสอบนี้ แต่เราต้องบอกความจริงกับคุณ หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์เทอร์มอล WiFi หรือ Bluetooth ที่สมบูรณ์แบบ คุณจะต้องพบกับความประหลาดใจที่เลวร้าย เครื่องพิมพ์เทอร์มอลไร้สายไม่เหมาะสำหรับทุกคน – ฟังดูเป็นแนวคิดที่น่าอัศจรรย์ แต่ในทางปฏิบัติ เครื่องพิมพ์อาจไม่สะดวกนัก

อย่างที่กล่าวไปแล้ว เครื่องพิมพ์เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณใช้งานส่วนไร้สายได้อย่างง่ายดาย เพราะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุด ตัวเลือกอันดับต้นๆ มีส่วนต่อประสานที่ไม่ปลอดภัย ซึ่งทำให้ดีพอๆ กับเครื่องพิมพ์เทอร์มอลแบบมีสาย

เราแนะนำเครื่องพิมพ์เทอร์มอลแบบมี สายแบบธรรมดาเสมอ เนื่องจากเครื่องพิมพ์ ไร้สายยังไม่สะดวก นัก แน่นอนว่าคุณต้องการสายเคเบิล แต่ติดตั้งได้ง่ายกว่า และมีวิธีที่คุณสามารถข้ามข้อจำกัดเหล่านั้นได้ เครื่องพิมพ์ไร้สายที่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณได้เลยไม่สะดวกเลย

คุณยังคงมองหาเครื่องพิมพ์ที่ใช่หรือไม่?

ขยายธุรกิจอาหารของคุณด้วย Waiterio POS

เข้าร่วม 40,000 ร้านอาหารโดยใช้ระบบจุดขายของ waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

ดาวน์โหลดฟรี

บทความล่าสุด