โลโก้และสโลแกนของร้านอาหาร: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้

โลโก้และสโลแกนของร้านอาหาร: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้

โลโก้และสโลแกนมีความสำคัญมากในธุรกิจร้านอาหาร

โพสต์โดย Victor Delgadillo 9 ธันวาคม 2564

คุณต้องการสร้างสโลแกนและโลโก้ที่น่าทึ่งสำหรับร้านอาหารของคุณหรือไม่?

เมื่อคุณเดินผ่านเมือง คุณจะเห็นโลโก้ของร้านอาหารและธุรกิจทุกประเภทบนท้องถนน บนแบนเนอร์ บนใบปลิว และอื่นๆ เช่นเดียวกับสโลแกน — วลีที่เตือนคุณว่าธุรกิจใดมีปีกที่ดีที่สุดหรือร้านอาหารใดเป็นตัวเลือกมังสวิรัติที่ดี

หากคุณมีร้านอาหารหรือต้องการเปิดร้านอาหาร คุณอาจสงสัยเกี่ยวกับโลโก้ร้านอาหารในบางครั้ง

ในบทความนี้ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับ:

  • โลโก้และสโลแกนคืออะไร
  • ความสำคัญของโลโก้ร้านอาหาร
  • ความสำคัญของสโลแกนร้านอาหาร
  • เคล็ดลับในการสร้างโลโก้ร้านอาหารที่ดีที่สุด
  • และแนวคิดบางอย่างเพื่อให้คุณสามารถสร้างสโลแกนที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

บทความนี้จะมีประโยชน์มากในการทราบว่าคุณควรสร้างโลโก้สำหรับธุรกิจของคุณหรือไม่ คุณควรเปลี่ยนโลโก้ปัจจุบันของคุณหรือไม่ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแง่มุมนี้ของภาพลักษณ์ของร้านอาหารของคุณ

มาเริ่มกันเลย!

โลโก้ร้านอาหารคืออะไร?

ป้ายร้านอาหารเก่าพร้อมโลโก้

ก่อนอื่น ฉันต้องการเริ่มบทความนี้ด้วยพื้นฐาน — โลโก้คืออะไร?

คุณอาจทราบแล้วว่าโลโก้คืออะไรในทางปฏิบัติ เนื่องจากเราทุกคนได้รับการฝึกอบรมให้รู้จักโลโก้ของบริษัทต่างชาติ เช่น McDonald's, Pepsi, Coca-Cola หรือ Ford

อย่างไรก็ตาม มันเป็นมากกว่าแค่รูปภาพหรือเครื่องมือทางการตลาด อันที่จริง โลโก้นั้นมีหลายสิ่งหลายอย่าง:

  • โลโก้คือเรื่องราวของธุรกิจของคุณที่สรุปไว้ในงานออกแบบที่มีองค์ประกอบเฉพาะ
  • เป็นเครื่องหมายการค้าที่จะเป็นตัวแทนธุรกิจของคุณในจิตใจของผู้บริโภค ไม่ใช่แค่ความคิดของผู้ชมเป้าหมายของคุณ
  • และยังเป็นภาพที่จะทำให้ธุรกิจของคุณสอดคล้องกับผู้ชมเป้าหมายของคุณ

แน่นอนว่าโลโก้เป็นส่วนสำคัญของ การตลาด และกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของคุณ

ประเภทของโลโก้

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่ามีโลโก้หลายประเภทขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ สิ่งเหล่านี้ถูกใช้มากที่สุด:

  • เครื่องหมายคำ: คำที่ใช้เป็นตราสินค้าของบริษัท ตัวอย่าง: Google
  • รวมกัน: เป็นคำและรูปภาพที่ใช้พร้อมกัน แต่นั่นทำให้คุณมีความเก่งกาจมากขึ้นเนื่องจากคำเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพ ตัวอย่าง: Spotify
  • สัญลักษณ์: ภาพเหล่านี้เป็นภาพที่แสดงถึงตราสินค้า ตัวอย่าง: แอปเปิ้ล
  • ตราสัญลักษณ์: การออกแบบเหล่านี้ใช้ภาพหรือองค์ประกอบกราฟิกร่วมกับคำ แต่คำเป็นส่วนสำคัญของการออกแบบ ตัวอย่าง: สตาร์บัคส์

ร้านอาหารของคุณสามารถใช้โลโก้ประเภทใดก็ได้ — มีประเภทอื่นๆ — ตราบใดที่การออกแบบของโลโก้นั้นสอดคล้องกับแบรนด์ธุรกิจของคุณจริงๆ

ความสำคัญของโลโก้ร้านอาหาร

ป้ายร้านอาหารของครอบครัวพร้อมโลโก้

โลโก้ร้านอาหารของคุณมีความสำคัญมากกว่าการใช้ ใช่ มันเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่แบรนด์ของคุณจะแสดงในทุกๆ ที่ ตั้งแต่แบนเนอร์หรือโฆษณาร้านอาหารของคุณไปจนถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคุณ

แต่โลโก้ ก็มีความสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณเช่นกัน เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้เป็นที่รู้จัก ในหมู่ธุรกิจหลายพันแห่งที่แข่งขันกันเพื่อเป็นที่รู้จักในตลาด

ความสำคัญที่แท้จริงของโลโก้ของคุณ คือความเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแนวคิดหรือข้อมูลที่สื่อถึงธุรกิจของคุณ

โลโก้ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาดของร้านอาหารของคุณอาจเป็นส่วนที่ขาดหายไปสำหรับกลยุทธ์ทั้งสองที่จะมีประสิทธิภาพ

ถ้าคุณไม่ลงทุนเวลา ความพยายาม และเงินในโลโก้คุณภาพสูงสำหรับธุรกิจของคุณ ร้านอาหารของคุณอาจประสบปัญหาการแตกสาขามากมายจากการตัดสินใจเกี่ยวกับเอกลักษณ์ทางภาพที่ไม่ดี

ตัวอย่างเช่น โลโก้ของคุณสามารถทำให้สาธารณชนเข้าใจว่าร้านอาหารของคุณมีธีมเฉพาะซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของคุณ

ซึ่งอาจทำให้ร้านอาหารของคุณได้รับลูกค้าที่สับสน ซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเป้าหมายของคุณ เนื่องจากร้านอาหารของคุณสูญเสียการแปลไปเมื่อออกแบบโลโก้

โปรดจำไว้ว่าโลโก้ร้านอาหารของคุณอาจ เป็นปฏิสัมพันธ์ครั้งแรก ของผู้ชมกับร้านอาหารของคุณ และหากโลโก้นี้มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจ โลโก้นั้นจะอยู่ในใจของผู้ที่จะมาเป็นลูกค้าของคุณ

เมื่อคุณประสานสิ่งที่อยู่เบื้องหลังโลโก้ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบริการที่น่าทึ่ง เรื่องราวเกี่ยวกับที่มาของร้านอาหารของคุณ อาหารที่ทำให้คุณแทบลืมหายใจ และอื่นๆ ลูกค้าของคุณจะได้เรียนรู้ที่จะจดจำโลโก้ของคุณว่าเป็นที่มาของอารมณ์เชิงบวก

พูดสั้นๆ ก็คือ คุณจะทำโลโก้ของคุณ ทำให้เกิดอารมณ์

เคล็ดลับในการสร้างโลโก้ร้านอาหารที่ดีที่สุด

เมื่อคุณทราบถึงความสำคัญของการมีโลโก้ที่ดีในร้านอาหารของคุณแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มสร้างโลโก้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจของคุณ

ควรสังเกตว่า คู่มือนี้จะไม่ช่วยคุณออกแบบโลโก้

อันที่จริง ตามที่คุณจะอ่านในภายหลัง ฉันแนะนำ 100% ว่าคุณมองหานักออกแบบกราฟิกที่ดี ที่จะรับผิดชอบในการช่วยคุณกำหนดอัตลักษณ์ทางภาพของร้านอาหารของคุณ

จากที่กล่าวมา คู่มือฉบับย่อนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจ กระบวนการสร้างโลโก้ และองค์ประกอบต่างๆ ที่คุณควรพิจารณาได้ดีขึ้น เพื่อสร้างโลโก้ที่น่าทึ่งสำหรับธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ มันจะมีประโยชน์มากสำหรับนักออกแบบกราฟิกของคุณ ถ้าคุณได้คิดเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้แล้ว

1. พิจารณาประวัติธุรกิจของคุณ อุดมคติ และวัตถุประสงค์

สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาไม่ใช่เกี่ยวกับการตลาดหรือการออกแบบ แต่จริงๆ แล้วเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ ฉันขอเชิญคุณอ่านบทความของฉันเกี่ยวกับ การตลาดและการสร้างแบรนด์สำหรับร้านอาหาร เพื่อให้คุณมีความเข้าใจในการสร้างแบรนด์มากขึ้น และวิธีสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจของคุณ

ต้องพิจารณาประวัติร้านอาหาร อุดมคติ วัตถุประสงค์ และองค์ประกอบอื่นๆ ของแบรนด์ของคุณในการสร้างโลโก้

โลโก้ของคุณต้องสื่อถึงแนวคิดที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ดังนั้น การกำหนดแนวคิดที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการนำเสนอมีความสำคัญต่อการสร้างโลโก้ที่ดี

คำถามเหล่านี้เป็นคำถามสำคัญที่ต้องถามตัวเอง:

  • ที่มาของร้านอาหารของคุณคืออะไร?
  • อะไรคืออุดมคติที่คุณรักษาไว้ในร้านอาหารของคุณ?
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของร้านอาหารของคุณ
  • อะไรที่ทำให้ร้านอาหารของคุณแตกต่างจากร้านอาหารหลายร้อยหรือหลายพันร้านในเมืองของคุณ
  • เสียงของแบรนด์คุณเป็นอย่างไร? มันผ่อนคลายสบาย ๆ ขี้เล่นหรือไม่? หรือเป็นทางการ ซับซ้อน ชนชั้นสูง?
  • โลโก้ของคุณควรสื่อถึงอะไร

2. ศึกษาตลาด

การศึกษาเอกลักษณ์ทางภาพของธุรกิจอื่นๆ มีประโยชน์มากในการจดจำรายละเอียดเฉพาะขององค์ประกอบที่ใช้ในการออกแบบ เป็นความคิดที่ดีเพราะวิธีนี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้องค์ประกอบที่เคยใช้ในธุรกิจอื่นแล้ว ซึ่งทำให้โลโก้ธุรกิจของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น

นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณระบุแนวโน้มการออกแบบในตลาดท้องถิ่น — เป็นความคิดที่ดีที่จะศึกษาธุรกิจที่ไม่ใช่คู่แข่งของคุณและอยู่นอกช่องของคุณ

คุณไม่ต้องการให้โลโก้ร้านอาหารของคุณคล้ายกับโลโก้ของธุรกิจในท้องถิ่นหรือธุรกิจที่มีชื่อเสียงไม่ดีโดยไม่ได้ตั้งใจ!

3. พิจารณากลุ่มเป้าหมายของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่ธุรกิจของคุณจะตอบสนองในทางใดทางหนึ่งกับผู้ชมเป้าหมายของคุณ เนื่องจากจะอำนวยความสะดวกในการโต้ตอบ ส่งเสริมการโต้ตอบกับผู้ชมที่เหมาะสม และอื่นๆ

ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่คุณจะรู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นอย่างดี

อันที่จริง สิ่งแรกที่ฉันพูดถึงในบทความโฆษณาร้านอาหารคือ คุณควรทำ วิจัยตลาด โดยเร็วที่สุด

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้จักกลุ่มเป้าหมายและสร้างโปรไฟล์ผู้ซื้อ ซึ่งควรกำหนดแง่มุมอื่น ๆ ของธุรกิจของคุณนอกเหนือจากโลโก้ของคุณ

4. การใช้โลโก้ของคุณ

แง่มุมหนึ่งที่จำเป็นต่อการสร้างโลโก้ที่ดีคือง่ายต่อการใช้ในสื่อหรือช่องทางต่างๆ ของร้านอาหารของคุณ สำหรับร้านอาหารนั้นจะเป็น:

  • ป้ายโฆษณา แบนเนอร์ โบรชัวร์ และการตลาดแบบเดิมๆ อีกหลายประเภท
  • แว่นตา ผ้าเช็ดปาก จาน กล่องจัดส่ง และอื่นๆ พร้อมโลโก้ของคุณ
  • สังคมออนไลน์.
  • เว็บไซต์
  • แอพพลิเคชั่น
  • และกลยุทธ์การตลาดทางอีเมล

เหตุใดคุณจึงควรพิจารณาเรื่องนี้ เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะรักษาภาพลักษณ์ของร้านอาหารของคุณให้สอดคล้องกันในทุกช่องทาง ขั้นตอนนี้จะช่วยให้นักออกแบบกราฟิกของคุณสร้างโลโก้ที่มองเห็นและจดจำได้ง่ายจากทั้งหมด

ตอนนี้คุณแค่ต้องการนักออกแบบกราฟิกที่ดีเพื่อสร้างโลโก้ของคุณให้เป็นรูปเป็นร่าง

นักออกแบบกราฟิกทำงานบนแท็บเล็ต

การจัดหานักออกแบบกราฟิกที่ดีให้รับผิดชอบในการสร้างโลโก้ของคุณและช่วยให้คุณกำหนดเอกลักษณ์ทางภาพของคุณเป็นความท้าทายที่น่าสนใจที่คุณต้องเผชิญด้วยความคิดที่ถูกต้อง

เป็นเรื่องง่ายที่จะคิดว่านักออกแบบทุกคนสามารถออกแบบโลโก้ของคุณได้ - ในทางเทคนิคแล้ว ใช่แล้ว แต่ความจริงก็คือ คุณควรมองหาคุณลักษณะและทักษะเฉพาะ:

  • มองหานักออกแบบที่มีประสบการณ์ในการออกแบบโลโก้ร้านอาหาร สิ่งนี้สำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประสบการณ์ คุณจะรู้แนวทางปฏิบัติในการออกแบบที่ดีสำหรับเฉพาะกลุ่มนี้
  • ที่พวกเขารู้เกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดในการออกแบบ
  • ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกนักออกแบบท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาคุ้นเคยกับแนวโน้มการออกแบบโลโก้ในท้องถิ่น
  • สร้างสรุปโดยคำนึงถึงรายละเอียดทั้งหมดในรายการ สิ่งนี้จะมีประโยชน์มากสำหรับนักออกแบบที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง และสามารถสร้างโลโก้ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้

โปรดทราบว่าฉันไม่ได้พูดถึงต้นทุนของนักออกแบบ - อันที่จริง ต้นทุนของการออกแบบที่ดีนั้นสัมพันธ์กัน ถ้าคุณคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะร่วมมือกับนักออกแบบเฉพาะหลังจากศึกษาผู้สมัครแล้ว ก็ เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับให้เข้ากับต้นทุน ท้ายที่สุดแล้วมันยากมากที่จะให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์

หากคุณทำไม่ได้ คุณควรกำหนดพารามิเตอร์การออกแบบใหม่ งบประมาณสำหรับโครงการ และหานักออกแบบที่มีความสามารถโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น

สโลแกน/สโลแกนคืออะไร?

กราฟฟิตี้กับสโลแกนของ Nike ก็แค่ทำมัน แต่มันก็ทำไปแล้ว

สโลแกนคือวลีติดหูสั้นๆ ที่เดินทางไปพร้อมกับเอกลักษณ์ของแบรนด์และในกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณ จุดประสงค์ของสโลแกนคือการทำให้ผู้ชมของคุณรู้สึกถึงอารมณ์ที่คุณต้องการให้พวกเขารู้สึกเกี่ยวกับอาหารในร้านอาหารของคุณหรือประสบการณ์ที่นำเสนอได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นข้อมูลภายนอกและนำไปใช้กับกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยตรง

การแยกสโลแกนจากคำขวัญของบริษัทเป็นสิ่งสำคัญ

คำขวัญของบริษัทคือวลีที่อาจยาวกว่าสโลแกนเล็กน้อย ซึ่งสรุปอุดมคติที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ สามารถใช้ภายใน โดยเป็นส่วนหนึ่งของ แบรนด์ภายใน ของคุณ ในการ ฝึกอบรมพนักงานของคุณ เพื่อส่งเสริมอุดมคติของร้านอาหารของคุณ

ความสำคัญของคำขวัญร้านอาหาร

ป้าย Golden Arches ของ McDonald

คำขวัญร้านอาหารมีความสำคัญเนื่องจากเป็นวิธีให้ความรู้แก่ผู้ที่มารับประทานอาหารหรือเพื่อกระตุ้นอารมณ์ที่ดีต่อธุรกิจของคุณ

นอกจากนี้ ยังมีบทบาทคล้ายกับโลโก้ของคุณในการสร้างแบรนด์ร้านอาหารของคุณ เนื่องจากช่วยให้ระบุธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้นด้วยคำหลัก

ตัวอย่างเช่น " (para pa pa paaa) I'm lovin' it " เป็นหนึ่งในคำขวัญ/จิงเกิ้ลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวัฒนธรรมสมัยนิยม และคุณคงรู้อยู่แล้วโดยไม่เอ่ยถึงบริษัทใด

ในบางกรณี แท็กไลน์เป็นแบบชั่วคราวเนื่องจากใช้ร่วมกับแคมเปญการสร้างแบรนด์ และเฉพาะในขณะที่ทำงานอยู่เท่านั้น

นั่นทำให้เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่คุณสามารถแก้ไขได้หากจำเป็น

วิธีการสร้างสโลแกนร้านอาหารที่ดีที่สุด

การสร้างสโลแกนมีความสำคัญมาก แต่ก็ค่อนข้างตรงไปตรงมา — มันเป็นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และการปรับสโลแกนของคุณให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และเป้าหมายทางการตลาดของคุณ

ในแง่หนึ่ง สโลแกนคือหัวเรื่องของกลยุทธ์ดังกล่าว

ทำไม? เนื่องจากสโลแกนคือกลุ่มเป้าหมายของคุณที่พบกับแคมเปญโดยทั่วไป

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการสร้างแคมเปญการตลาดโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างร้านอาหารให้เป็นตัวเลือกต้นทุนต่ำในพื้นที่ของคุณ สโลแกนของธุรกิจของคุณไม่ควรมีลักษณะเช่น "เรายังคิดค่าผ้าเช็ดปาก"

แน่นอน คุณควรเรียกเก็บค่าผ้าเช็ดปาก แต่ประเด็นคือ คุณไม่ควรขัดแย้งกับวัตถุประสงค์ของแคมเปญด้วยการกระทำและเอกลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ

ทุกอย่างต้องทำงานพร้อมเพรียงกันจึงจะสมเหตุสมผลและน่าดึงดูดสำหรับผู้บริโภค

นี่คือขั้นตอนที่คุณต้องปฏิบัติตามเพื่อสร้างสโลแกนที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญการตลาดของคุณ:

1. ศึกษากลุ่มเป้าหมายและผู้ซื้อของคุณ

อีกครั้ง เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องคิดถึงผู้ชมเป้าหมายและบุคลิกของผู้ซื้อ เนื่องจากพวกเขาจะเป็นผู้กำหนดภาษาและเสียงที่คุณจะใช้ในสโลแกนของคุณ และในกลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ทั้งหมดของคุณ

2. คิดถึงผลกระทบที่คุณต้องการทำให้เกิด

นึกถึงวิธีที่คุณต้องการให้ผู้ฟังรู้สึกเมื่อได้ยินหรืออ่านสโลแกนของคุณ

  • คุณต้องการให้พวกเขาหัวเราะ?
  • คุณต้องการให้พวกเขาถูกย้ายหรือไม่?
  • คุณต้องการให้พวกเขารู้สึกอยากรู้อยากเห็น?

วิธีนี้จะช่วยให้คุณปรับโทนสโลแกนของคุณได้ดีขึ้นเพื่อให้ได้ปฏิกิริยาที่คุณต้องการ

3. การระดมความคิด

ผู้หญิงและผู้ชายระดมความคิดสโลแกนด้วยโพสต์อิทโน้ตบนกระจก

จดแนวคิดสโลแกนที่เป็นประโยชน์หลายข้อที่คำนึงถึงขั้นตอนข้างต้น

ได้เวลาสร้างสรรค์ผลงานและระดมสมองกันแล้ว!

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความคิดของคุณคือ:

  • สั้น.
  • ที่น่าจดจำ
  • อ่านง่ายและไม่มีคำที่ซับซ้อน
  • มีเอกลักษณ์.
  • และพวกเขาส่งข้อความที่ถูกต้อง

คุณสามารถเชิญผู้คนมาช่วยคุณสร้างสโลแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านอาหารของคุณได้เสมอ — ได้หัวมากขึ้น ไอเดียมากขึ้น!

4. ทดสอบความคิดของคุณ

คุณสามารถทดสอบความคิดของคุณได้หลายวิธี ด้วยการสนทนากลุ่ม แบบสำรวจ และอื่นๆ

นอกจากนี้ หากคุณใช้วิธีชำระเงินเพื่อประเมินประสิทธิภาพของสโลแกน คุณควรเพิ่มองค์ประกอบอื่นๆ ในการศึกษา เช่น โลโก้ของคุณหรือข้อเสนอโลโก้ต่างๆ สำหรับร้านอาหารของคุณ

วิธีนี้จะช่วยให้คุณจำความคิดที่ดีที่สุดที่คุณระดมสมองได้

ขอแนะนำว่าถ้าคุณมีความคิดมากมาย ให้ลดจำนวนสโลแกนให้เหลือน้อย

คุณสามารถทดสอบสิ่งเหล่านี้กับเพื่อน ครอบครัว และคู่หูเพื่อตัดสินใจได้เสมอ

เริ่มใช้สโลแกนของคุณ!

เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้ว ก็ถึงเวลาเผยแพร่สโลแกนของคุณในทุกช่องทางของร้านอาหารของคุณ พร้อมกับโลโก้ของคุณและองค์ประกอบอื่นๆ ของแบรนด์ของคุณเพื่อที่คุณจะได้เริ่มสร้างความเชื่อมโยงในใจของผู้บริโภค

และนั่นแหล่ะ! คุณไม่สามารถศึกษาประสิทธิภาพของสโลแกนได้โดยตรง แต่คุณต้องศึกษาผลลัพธ์ของกลยุทธ์ทางการตลาด แคมเปญเฉพาะ หรือกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของคุณ

จำไว้ว่าคุณควรให้เวลาก่อนตัดสินใจเปลี่ยนโลโก้และสโลแกนของคุณอีกครั้ง

โลโก้และสโลแกนของร้านอาหารของคุณคือจดหมายปะหน้า

โลโก้และสโลแกนของร้านอาหารของคุณน่าจะเป็นปฏิสัมพันธ์ทางภาพและการเขียนครั้งแรกที่นักชิมจะมีกับร้านอาหารของคุณ

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ร้านอาหารของคุณจะต้องมีสโลแกนและโลโก้ที่ดีตั้งแต่วันแรก

อันที่จริง บทสรุปของการสร้างแบรนด์ของร้านอาหารใหม่ของคุณควรเป็นส่วนหนึ่งของ แผนธุรกิจของโครงการของคุณ

หากคุณมีร้านอาหารในตลาดบ้าง จำไว้ว่ามันเป็นไปได้เสมอที่จะเปลี่ยนหรือพัฒนาภาพลักษณ์ของคุณทีละน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าประจำ

สุดท้าย ก่อนออกไปสร้างโลโก้ของคุณเอง ขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำจากนักออกแบบกราฟิกมืออาชีพ วิธีนี้คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด!

โลโก้ของคุณเจ๋งพอไหม?

ขยายธุรกิจอาหารของคุณด้วย Waiterio POS

เข้าร่วม 40,000 ร้านอาหารโดยใช้ระบบจุดขายของ waiterio

The online ordering has been the perfect tool, especially with the ongoing COVID-19 pandemic as customers choose to limit face to face interaction. We have grown food delivery by over 112% which is solely due to the use of the free online ordering website.

- Matthew Johnson (Owner of MrBreakFastJa, Jamaica)

ดาวน์โหลดฟรี

บทความล่าสุด